วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2553

ทำไมถึงต้องไปเรียนที่kiteboarding school

            เหตุผลที่คุณควรไปเรียนที่โรงเรียนสอนอันดับแรกคือความปลอดภัยค่ะ เพราะว่าคุณจะได้เรียนกับครูสอนIKOที่มีประสบการณ์และสอนทางด้านนี้โดยเฉพาะ เค้าจะสอนคุณตั้งแต่การติดตั้งอุปกรณ์ เรื่องเซฟตี้ทุกอย่างในบทเรียนแรก คือสอนเกี่ยวกับการช่วยเหลือตัวในภาวะคับขันทุกอย่าง ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณเล่นออกไปข้างนอกไกลๆแล้วอยู่ๆลมหมด ว่าวตกคุณจะกลับเข้าฝั่งได้ยังงัย เป็นต้น คือจะเป็นสเต็บๆไป จนกระทั่งขึ้นบอร์ดได้ค่ะ
            อันดับต่อมาคือในโรงเรียนเค้าจะรับประกันอุบัติเหตุให้ค่ะ ถ้าคุณได้รับอุบัติเหตุในระหว่างคอร์สหรือทำอุปกรณ์แตกพังในระหว่างคอร์สคุณก็ไม่ต้องจ่ายตัง ไม่เหมือนกับที่อื่นที่คุณเข้าไปเรียนถ้าไม่สอบถามให้แน่ใจว่าเค้ามีประกันอุบัติเหตุหรือเปล่า พอของพังมาเค้าก็จะบอกให้คุณจ่ายค่าเสียหายนั้น
            เรียนที่โรงเรียนเค้าออกใบlicenseให้หลังจากจบคอร์สแล้ว คือคุณสามารถที่จะใช้ใบlicenseเพื่อไปขอเช่าอุปกรณ์ที่ไหนก็ได้ทั่วโลกเค้าจะให้คุณเช่าได้ค่ะแต่ถ้าคุณไม่มีก็จะเช่าไม่ได้เด็ดขาดเพราะเค้าไม่มั่นใจว่าคุณเล่นเป็นจริงหรือเปล่า กลัวว่าคุณจะทำอุปกรณ์เค้าพังและกลัวว่าจะไปทำให้คนอืนได้รับอุบัติเหตุเช่นกัน และถ้าหากคุณไปเล่นที่อื่นที่ไม่ใช่ที่ประเทศไทย แล้วเกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นไม่ว่าจะคุณจะถูกหรือผิดหากคุณไม่มีใบlicenseคุณผิดค่ะตำรวจจับด้วย
            ที่โรงเรียนจะมีอุปกรณ์พร้อม และของอุปกรณ์หลากหลายขนาดคุณจึงมั่นใจได้เลยว่าเรียนที่โรงเรียนคุณจะไม่พลาดโอกาสเล่นเลยไม่ว่าจะลมอ่อนหรือลมแรง
          

ไม่มีความคิดเห็น: